(Baothanhhoa.vn) - Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam (28-6), Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa Trịnh Thị Hoa đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho các cháu là con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao quà cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam (28-6), Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa Trịnh Thị Hoa đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho các cháu là con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa tặng quà cho cháu Trần Hữu Phát.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, trao quà cho các cháu Trịnh Gia Quân, Trịnh Gia Bảo con chị Bùi Thị Mai, giáo viên Trường Mầm non Vĩnh Hùng (Vĩnh Lộc); cháu Phạm Quý Lộc con chị Phạm Thị Anh Lan, giáo viên Trường Mầm non Thạch Đồng và cháu Trần Hữu Phát con chị Bùi Thị Hương công nhân Công ty TNHH S&H Vina (Thạch Thành), mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Trao quà cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa tặng quà cho hai cháu Trịnh Gia Quân và Trịnh Gia Bảo.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn đối với các gia đình đoàn viên và mong muốn các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức thăm và tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho các cháu là con công nhân, viên chức, lao động trong tỉnh bị nhiễm chất độc da cam, các cháu bị tật nguyền và các gia đình công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc LĐLĐ các huyện: Vĩnh Lộc, Ngọc Lặc, Mường Lát, Thường Xuân, Như Thanh, Thạch Thành, Nga Sơn, thị xã Nghi Sơn, thị xã Bỉm Sơn và Công đoàn ngành giáo dục.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]