(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 với chủ đề “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc”, ngày 27-6 Hội LHPN tỉnh đã phối hợp tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ nghèo huyện Lang Chánh và tặng quà cho trẻ mồ côi tại huyện Ngọc Lặc.

Trao mái ấm tình thương cho hội viên, phụ nữ nghèo và tặng quà cho trẻ mồ côi

Thiết thực kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 với chủ đề “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc”, ngày 27-6 Hội LHPN tỉnh đã phối hợp tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ nghèo huyện Lang Chánh và tặng quà cho trẻ mồ côi tại huyện Ngọc Lặc.

Trao mái ấm tình thương cho hội viên, phụ nữ nghèo và tặng quà cho trẻ mồ côi

Chị Lò Thị Tiếp là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, nhà đang ở đã xuống cấp, được Hội LHPN huyện đề xuất lên Hội cấp trên để chị xây lại căn nhà mới. Sau 2 tháng khởi công, dưới sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, cùng sự giúp đỡ của anh, chị em trong gia đình, sự chung tay bằng ngày công của hội viên, phụ nữ trong bản, ngôi nhà của chị Tiếp đã được xây dựng hoàn thiện với diện tích sử dụng 60 m2, tổng chi phí hơn 100 triệu đồng, trong đó Quỹ hỗ trợ phụ nữ nghèo Thanh Hóa hỗ trợ 50 triệu đồng. Nhân dịp này, gia đình chị cũng nhận được nhiều phần quà ý nghĩa từ Hội LHPN cấp tỉnh, huyện và cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể trên địa bàn.

Trao mái ấm tình thương cho hội viên, phụ nữ nghèo và tặng quà cho trẻ mồ côi

Cũng trong sáng nay, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Công ty cổ phần Dạ Lan đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ 6 tháng cuối năm cho 10 cháu mồ côi được Công ty nhận đỡ đầu. Nhân dịp này Hội LHPN tỉnh tặng 10 suất quà trị giá 5 triệu động cho 10 cháu mồ côi tại thị xã Nghi Sơn.

Nhật Linh


Nhật Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Lý chiều - 10:14 28/06/22

 Trả lời

Ý nghĩa sâu sắc tương thân tương ái của phụ nữ Thanh Hóa nói chung đặc biệt là phụ nữ Lang Chánh Yên Khương nói riêng

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]