(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30 - 9, Hội bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi thị xã Nghi Sơn phối hợp với nhà tài trợ đã trao học bổng và quà trung thu cho học sinh là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học khá - giỏi, đạo đức tốt trong năm học 2019 - 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao 138 suất học bổng và quà trung thu cho trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 30 - 9, Hội bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi thị xã Nghi Sơn phối hợp với nhà tài trợ đã trao học bổng và quà trung thu cho học sinh là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học khá - giỏi, đạo đức tốt trong năm học 2019 - 2020.

Trao 138 suất học bổng và quà trung thu cho trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại buổi lễ, 138 suất học bổng đã được trao cho 138 học sinh tiểu học và trung học cơ sở ở các xã, phường trên địa bàn thị xã, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra các em còn được tặng quà trung thu.

Tổng kinh phí cho hoạt động này lên tới 167 triệu đồng, do các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn thị xã tài trợ, như: Công ty Giầy ANNora Việt Nam, Công ty TNHH Lọc hoá dầu Nghi Sơn, Công ty Xi măng Nghi Sơn, Công ty Xăng dầu Trúc Lâm...

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]