(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, cùng với việc tuyên truyền, nhắc nhở, những ngày gần đây, các lực lượng chức năng trên địa bàn TP Thanh Hoá đã tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt đối với những trường hợp cố tình vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa xử phạt 13 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, cùng với việc tuyên truyền, nhắc nhở, những ngày gần đây, các lực lượng chức năng trên địa bàn TP Thanh Hoá đã tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt đối với những trường hợp cố tình vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng.

TP Thanh Hóa xử phạt 13 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Ảnh minh họa

Sau 3 ngày thực hiện công điện khẩn về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, các lực lượng chức năng TP Thanh Hoá đã phối hợp xử phạt 13 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền xử phạt là 26 triệu đồng.

Để tiếp tục tiếp tục tăng cường công tác kiếm tra, xử lý các nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch, nhất là việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người… lực lượng cảnh sát giao thông, Công an TP Thanh Hoá đã thành lập 2 tổ tuần tra lưu động tuần tra khép kín địa bàn.

Trước đó, UBND TP Thanh Hóa ban hành công điện khẩn về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch, nhất là việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]