(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chung tay phòng chống dịch COVID-19, Tổ chức Good Neighbors International (GNI) tại Việt Nam vừa trao tặng nước sát khuẩn cho các trường học tại huyện Vĩnh Lộc.

Tổ chức GNI hỗ trợ 1.000 chai nước sát khuẩn cho trường học tại huyện Vĩnh Lộc

Nhằm chung tay phòng chống dịch COVID-19, Tổ chức Good Neighbors International (GNI) tại Việt Nam vừa trao tặng nước sát khuẩn cho các trường học tại huyện Vĩnh Lộc.

Tổ chức GNI hỗ trợ 1.000 chai nước sát khuẩn cho trường học tại huyện Vĩnh Lộc

Tổ chức GNI trao tặng 1.000 chai nước sát khuẩn cho 19 trường học trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc.

Theo đó, Tổ chức GNI đã trao tặng 1.000 chai nước sát khuẩn cho 19 trường học trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc với tổng giá trị gần 60 triệu đồng. Trước đó, năm 2020, Tổ chức GNI cũng đã trao tặng 770 chai nước sát khuẩn khô và 46 nhiệt kế điện tử hồng ngoại với tổng giá trị hơn 80 triệu đồng.

Tổ chức GNI hỗ trợ 1.000 chai nước sát khuẩn cho trường học tại huyện Vĩnh Lộc

Nhân viên GNI hướng dẫn học sinh cách sử dụng nước sát khuẩn.

Thời gian qua, GNI đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm bảo vệ trẻ em và cộng đồng, đặc biệt là những nhóm dễ bị tổn thương tại địa bàn các dự án mà GNI đang triển khai.

Đối với trẻ em, mạng lưới cộng tác viên bảo vệ trẻ em của GNI tại từng thôn xã đã và đang liên tục cập nhật tình hình của trẻ với văn phòng dự án GNI, qua đó giúp GNI có những biện pháp hỗ trợ phù hợp.

Với việc tặng nước sát khuẩn cho các trường học trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc, Tổ chức GNI đã góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trong cộng đồng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]