(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-2-2019, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) ban hành công văn số 177/STTTT-BCXB về việc thông báo việc mạo danh phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí Thi đua, Khen thưởng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông báo về việc mạo danh phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí Thi đua, Khen thưởng

Ngày 19-2-2019, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) ban hành công văn số 177/STTTT-BCXB về việc thông báo việc mạo danh phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí Thi đua, Khen thưởng.

Theo Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, thời gian gần đây có một số đối tượng mạo danh là cộng tác viên của Tạp chí Thi đua - Khen thưởng, trong đó có đối tượng tên là Trần Quốc Huy (số điện thoại: 0842.145.888) thường đi cùng một số đối tượng tự xưng là phóng viên tới mời và đề nghị lãnh đạo các đơn vị nộp tiền để làm đĩa DVD tuyên truyền, đăng tin quảng cáo. Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương khẳng định đối tượng tên là Trần Quốc Huy không phải là phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí Thi đua - Khen thưởng, hiện đang mạo danh và có dấu hiệu lừa đảo.

Căn cứ vào thông báo của Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương, Sở TT&TT đề nghị các sở, ban, ngành thận trọng trong việc phối hợp tuyên truyền với các cộng tác viên đến liên hệ tuyên truyền, quảng cáo, kịp thời phát hiện và thông báo tới cơ quan Công an và Sở TT&TT để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật trong việc mạo danh phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí Thi đua - Khen thưởng và các cơ quan báo chí khác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Thông báo về việc mạo danh phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí Thi đua, Khen thưởng

BĐT (Nguồn Sở TT&TT)


BĐT (Nguồn Sở TT&TT)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]