(Baothanhhoa.vn) - Ngày 3 - 10, Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp với Trung tâm GDNN-GDTX huyện, Công ty Honda Luyến Đào tổ chức Ngày hội “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm học 2020 - 2021 với sự tham gia của hơn 800 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), học sinh của Trung tâm GDNN-GDTX huyện Thọ Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân: Hơn 800 bạn trẻ tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Ngày 3 - 10, Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp với Trung tâm GDNN-GDTX huyện, Công ty Honda Luyến Đào tổ chức Ngày hội “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm học 2020 - 2021 với sự tham gia của hơn 800 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), học sinh của Trung tâm GDNN-GDTX huyện Thọ Xuân.

Thọ Xuân: Hơn 800 bạn trẻ tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Toàn cảnh ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”.

Tham gia ngày hội, các ĐVTN, học sinh Trung tâm GDNN - GDTX huyện Thọ Xuân đã được cán bộ Đội CSGT Công an huyện Thọ Xuân thông tin về tình hình ATGT trong nước, trong tỉnh, trên địa bàn huyện cùng những nội dung cơ bản về Luật giao thông đường bộ, cách ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông và những lưu ý giúp ĐVTN, học sinh tham gia giao thông đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, ĐVTN, học sinh Trung tâm đã được cán bộ kỹ thuật Công ty Honda Luyến Đào hướng dẫn các kỹ thuật lái xe an toàn, cách xử lý tình huống để tránh xảy ra tai nạn khi tham gia giao thông; tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về Luật ATGT đường bộ, cách xử lý các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm học 2020 - 2021 là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần xây dựng ý thức văn hóa giao thông, tạo sự chuyển biến tích cực trong việc chấp hành pháp luật về ATGT, hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm trật tự ATGT trong ĐVTN, học sinh.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]