(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian triển khai thi công, đến nay công trình cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã Nghi Sơn với quy mô hiện đại xứng tầm với công trình đền ơn đáp nghĩa, tri ân các liệt sĩ của thị xã đã hoàn thành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị xã Nghi Sơn: Đầu tư gần 6 tỷ đồng tu sửa, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ

Sau một thời gian triển khai thi công, đến nay công trình cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã Nghi Sơn với quy mô hiện đại xứng tầm với công trình đền ơn đáp nghĩa, tri ân các liệt sĩ của thị xã đã hoàn thành.

Thị xã Nghi Sơn: Đầu tư gần 6 tỷ đồng tu sửa, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ

Công trình cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã Nghi Sơn được triển khai thực hiện từ cuối năm 2019, với tổng kinh phí gần 6 tỷ đồng bao gồm ngân sách của thị xã và nguồn vốn hỗ trợ của Trung ương đã hoàn thành trong dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ.

Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã Nghi Sơn là nơi an nghỉ của 657 liệt sỹ, trong đó có 44 phần mộ liệt sỹ chưa xác định được thông tin. Nghĩa trang nằm tọa lạc trên khuôn viên rộng 6.000m2tại phường Hải Lĩnh, gồm các cụm công trình: Đài tưởng niệm, nhà bia hai bên, sân hành lễ và các công trình phụ trợ như hồ nước, nhà tiếp đón thân nhân liệt sỹ, cây bóng mát…

Đây là công trình văn hóa, tâm linh tri ân các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, đảng viên, nhân dân và thân nhân các gia đình liệt sỹ đến dâng hương, tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ trong những ngày lễ, tết.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]