(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa vừa phối hợp với UBND thị xã Bỉm Sơn, Trường Trung cấp nghề Bỉm Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2019, thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên và người lao động đến tìm hiểu và tìm kiếm việc làm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị xã Bỉm Sơn: Hơn 1.000 học sinh, sinh viên và người lao động tham gia ngày hội việc làm

Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa vừa phối hợp với UBND thị xã Bỉm Sơn, Trường Trung cấp nghề Bỉm Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2019, thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên và người lao động đến tìm hiểu và tìm kiếm việc làm.

Thị xã Bỉm Sơn: Hơn 1.000 học sinh, sinh viên và người lao động tham gia ngày hội việc làm

Phiên giao dịch việc làm thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên và người lao động tham gia.

Tại phiên giao dịch việc làm có gần 20 đơn vị, doanh nghiệp trực tiếp tham gia giao dịch tư vấn, tuyển dụng lao động với hàng nghìn vị trí việc làm và học nghề. Trong đó nhu cầu tuyển dụng lao động xuất khẩu, lao động phổ thông, nhất là lao động thuộc các ngành điện tử, dệt may, giầy da... cần số lượng lớn.

Là địa phương có số người trong độ tuổi lao động chiếm 57,7% dân số nên nhu cầu về việc làm rất lớn. Những năm qua thị xã đã có nhiều giải pháp và chính sách phù hợp nhằm giải quyết việc làm cho người lao động. Phiên giao dịch việc làm giúp các em học sinh, sinh viên hiểu rõ những thách thức khi ra trường, được tìm hiểu kỹ hơn về nhu cầu của nhà tuyển dụng, thị trường lao động, kỹ năng cơ bản để ứng tuyển và xin việc, từ đó bổ sung cho mình những kỹ năng nghề nghiệp còn thiếu cũng như giúp các em có cơ hội để tìm hiểu, lựa chọn việc làm phù hợp với năng lực của bản thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tin và ảnh: M.P



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]