(Baothanhhoa.vn) - Đến nay, 100% đơn vị huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn toàn tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Thanh Hóa hoàn thành Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương

Đến nay, 100% đơn vị huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn toàn tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Thanh Hóa hoàn thành Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Sầm Sơn lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 diễn ra thành công tốt đẹp.

Tiếp nối thành công của Đại hội cấp cơ sở, công tác tổ chức Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn quan tâm, chỉ đạo thực hiện. Tính đến ngày 15-8, đã có 35/35 đơn vị huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc hoàn thành Đại hội. Trong đó có 7/35 đơn vị bầu trực tiếp bí thư tại Đại hội. Tiến độ hoàn thành Đại hội đoàn cấp huyện đảm bảo theo kế hoạch của Trung ương Đoàn và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương được tổ chức đảm bảo dân chủ, đúng nguyên tắc, chặt chẽ, khoa học. Công tác chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành và các chức danh chủ chốt được thực hiện nghiêm túc, đúng theo hướng dẫn của Ban Bí thư Trung ương Đoàn; văn kiện đại hội được chuẩn bị kỹ lưỡng. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đã được thực hiện đồng bộ, chú trọng tuyên truyền trên không gian mạng.

Thanh Hóa hoàn thành Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương

Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương được tổ chức đảm bảo dân chủ, đúng nguyên tắc, chặt chẽ, khoa học.

Đồng thời, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai, đảm nhận thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực, có ý nghĩa chào mừng Đại hội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trước sự kiện chính trị trọng đại của tuổi trẻ địa phương, đơn vị. Đại hội thực sự là ngày hội của tuổi trẻ, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên.

Sự thành công của Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương là tiền đề quan trọng để chuẩn bị tốt các nội dung tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 - 2027 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 tới.

Nguyễn Thủy


Nguyễn Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]