(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-1 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cẩm Thuỷ đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

“Tết Sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên, người lao động huyện Cẩm Thủy

Ngày 19-1 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cẩm Thuỷ đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

“Tết Sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên, người lao động huyện Cẩm Thủy

Trao quà cho công nhân lao động tại chương trình “Tết Sum vầy - Xuân bình an” năm 2022.

Tại chương trình, LĐLĐ huyện Cẩm Thủy đã trao quà của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa cho 10 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trao quà cho 5 nữ công nhân lao động và con của nữ công nhân bị mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng. Ngoài ra còn trao hơn 26 triệu đồng tiền hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh để chăm lo tết cho công nhân lao động thuộc Công ty TNHH Duyệt Cường.

LĐLĐ huyện Cẩm Thủy cũng đã trao 36 suất quà cho công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; trao hơn 11 triệu đồng tiền hỗ trợ chăm lo tết cho công nhân lao động thuộc Công ty TNHH Duyệt Cường.

Theo LĐLĐ huyện Cẩm Thủy, chương trình “Tết Sum vầy - Xuân bình an” là khởi đầu cho các hoạt động chăm lo tại các công đoàn cơ sở.

Theo kế hoạch, các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Cẩm Thủy sẽ chi khoảng hơn 700 triệu đồng cùng với kinh phí của chuyên môn và doanh nghiệp trao quà tết cho đoàn viên và người lao động, tổng số tiền trao trong dịp tết khoảng hơn 1,9 tỉ đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]