(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-1, công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022.

“Tết sum vầy - Xuân bình an” cho đoàn viên, người lao động Ngành Nông nghiệp và PTNT

Chiều 12-1, công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022.

“Tết sum vầy - Xuân bình an” cho đoàn viên, người lao động Ngành Nông nghiệp và PTNT

Lãnh đạo Sở NN & PTNT, công đoàn ngành NN & PTNT trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh về tổ chức chăm lo cho đoàn viên và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ban Thường vụ công đoàn ngành NN&PTNT xây dựng Kế hoạch tổ chức “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” và triển khai kế hoạch đến các công đoàn cơ sở trực thuộc với mục đích tạo đợt hoạt động cao điểm để tổ chức công đoàn và toàn xã hội chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

Công đoàn ngành đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; đề xuất với chuyên môn, người sử dụng lao động hỗ trợ thêm để có thể thăm hỏi, tặng quà nhiều đối tượng đoàn viên, CNVCLĐ hơn hoặc giá trị mỗi suất quà cao hơn. Chủ động tham gia với người sử dụng lao động công khai và giám sát thực hiện kế hoạch trả tiền lương, tiền thưởng, các khoản phúc lợi khác đảm bảo quyền lợi của người lao động. Tùy điều kiện tổ chức “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” tại cơ sở với phương châm vui tươi, an toàn, tiết kiệm; tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, CNVCLĐ phải làm việc trong dịp Tết.

Tại chương trình, lãnh đạo Sở NN & PTNT, công đoàn ngành NN & PTNT trao 90 suất quà với tổng số tiền 100 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]