(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-9, Hội Nông dân (HND) tỉnh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2021 bằng hình thức trực tuyến. Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HND tỉnh, lãnh đạo các ban, trung tâm thuộc Tỉnh hội và 135 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch HND cấp xã, phường, thị trấn; chi Hội trưởng chi HND.

Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2021

Ngày 22-9, Hội Nông dân (HND) tỉnh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2021 bằng hình thức trực tuyến. Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HND tỉnh, lãnh đạo các ban, trung tâm thuộc Tỉnh hội và 135 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch HND cấp xã, phường, thị trấn; chi Hội trưởng chi HND.

Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2021

Toàn cảnh điểm cầu tập huấn tại Hội Nông dân tỉnh.

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên là các đồng chí Thường trực, Trưởng các ban của Tỉnh hội đã truyền đạt các chuyên đề, gồm: Công tác tuyên truyền của HND; Hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, hỗ trợ nông dân của HND; Công tác xây dựng tổ chức Hội và nghiệp vụ Quỹ Hỗ trợ nông dân. Thông qua tập huấn học viên sẽ nắm bắt được những nội dung cơ bản về hoạt động công tác Hội trong tình hình mới, giúp cho cán bộ Hội các cấp có thêm những kiến thức cần thiết để vận dụng vào điều kiện thực tế ở địa phương mình.

Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2021

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HND tỉnh đề nghị các học viên tiếp thu, vận dụng những kiến thức đã được tập huấn để thực hiện và phát huy tốt hơn nghiệp vụ công tác Hội và phong trào nông dân góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]