(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-1, Lớp A2, Trung cấp lý luận chính trị - hệ tập trung K49 (khóa học 2021-2022) Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình “ Ngày Thứ bảy kết nối”, tặng quà tết cho các hộ dân chài và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Ngạn, TP Thanh Hoá.

Tặng quà tết cho các hộ dân chài và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại phường Nam Ngạn

Sáng 8-1, Lớp A2, Trung cấp lý luận chính trị - hệ tập trung K49 (khóa học 2021-2022) Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình “ Ngày Thứ bảy kết nối”, tặng quà tết cho các hộ dân chài và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Ngạn, TP Thanh Hoá.

Tặng quà tết cho các hộ dân chài và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại phường Nam Ngạn

Chương trình đã trao tặng 31 suất quả tết cho các hộ dân chài trên địa bàn phường Nam Ngạn.

Với thông điệp “Yêu thương và sẻ chia”, chương trình được tổ chức với mục đích chia sẻ khó khăn với các hộ dân chài đang sinh sống tại khu vực cầu Sâng, phường Nam Ngạn. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của các nhà tài trợ.

Theo đó, chương trình đã trao 31 suất quả tết cho các hộ dân chài và 5 suất quà tết cho gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Ngạn. Mỗi suất quà gồm 500.000 đồng và nhu yếu phẩm.

Cùng với việc trao quà, Chương trình đã kết nối với Trường trung cấp kỹ nghệ Thanh Hoá nhận giới thiệu học nghề và tạo việc làm cho các cháu là con em dân chài nghèo có độ tuổi từ 15 tuổi trở lên. Các cháu nếu có nhu cầu học nghề sẽ được tạo điều kiện tốt nhất về học phí, nơi ăn ở, sinh hoạt…

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]