(Baothanhhoa.vn) - Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 và ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, sáng 31-5 lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cùng Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

Tặng quà cho thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2

Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 và ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, sáng 31-5 lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cùng Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

Tặng quà cho thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2

Bà Vũ Thị Hương, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Phó Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà cho trẻ em sống tại Làng trẻ em SOS.

Làng trẻ em SOS Thanh Hóa hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 198 trẻ. Tại Trung tâm Bảo trợ xã số 2 hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 25 cháu, đa phần là trẻ khuyết tật nặng, bại não.

Tặng quà cho thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2

Tại những nơi đến thăm, đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao tặng mỗi đơn vị 2 thùng bánh, kẹo và số tiền trị giá 5 triệu đồng.

Phát biểu với lãnh đạo 2 đơn vị và trò chuyện cùng các cháu, bà Vũ Thị Hương, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Phó Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh mong đội ngũ cán bộ, viên chức, các mẹ, các dì tiếp tục chăm sóc, nuôi dạy các cháu thật tốt. Đồng thời cho biết, trong giai đoạn cả nước đang chung tay phòng, chống dịch COVID-19, các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, hoạt động vui chơi giải trí… dành cho trẻ em dịp tết thiếu nhi năm nay cũng rất đặc biệt, chỉ tổ chức với quy uy mô hẹp, gọn nhẹ, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch.

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cũng đề nghị lãnh đạo 2 đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 vừa bảo đảm chăm sóc sức khỏe cho các cháu.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]