(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8 - 1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức đoàn thiện nguyện tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quan Sơn và cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Tam Thanh.

Tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo huyện Quan Sơn và Đồn Biên phòng Tam Thanh

Ngày 8 - 1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức đoàn thiện nguyện tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quan Sơn và cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Tam Thanh.

Tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo huyện Quan Sơn và Đồn Biên phòng Tam Thanh

Đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng quà cho chiến sỹ Đồn Biên phòng Tam Thanh.

Đoàn đã trao 110 suất quà cho hội viên phụ nữ các xã Tam Thanh và Sơn Hà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và một số nhu yếu phẩm thiết yếu.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến gia đình các hội viên; mong các hội viên phát huy tính tự lực, tự cường để vươn lên thoát nghèo.

Tại Đồn Biên phòng Tam Thanh, đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến các cán bộ, chiến sỹ, mong các anh tiếp tục thể hiện bản lĩnh để giữ vững an ninh vùng biên giới và các nhiệm vụ được giao.

Tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo huyện Quan Sơn và Đồn Biên phòng Tam Thanh

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Công ty CP Thiết bị y tế Thanh Hóa trao phần quà xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Vi Thị Nga ở bản Na Mèo, xã Na Mèo.

Trước đó, chiều 7 - 1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã phối hợp với Công ty CP Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa trao tặng 2 phần quà xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” với tổng trị giá 120 triệu đồng cho bà Lương Thị Bịnh (SN 1965) ở bản Tân Sơn, xã Sơn Điện và bà Vi Thị Nga (SN 1973) ở bản Na Mèo, xã Na Mèo. Đây là 2 phụ nữ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, bệnh tật triền miên giảm khả năng lao động, hiện đang phải ở nhà tạm bợ.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]