(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chia sẻ khó khăn cùng các gia đình có công nhân tử vong trong đợt tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại Công ty TNHH Giầy Kim Việt Việt Nam (huyện Nông Cống), chiều 6-12, đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 8 cháu nhỏ là con của 4 công nhân bị tử vong.

Tặng quà cho con của công nhân tử vong do tiêm vắc xin phòng COVID-19

Nhằm chia sẻ khó khăn cùng các gia đình có công nhân tử vong trong đợt tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại Công ty TNHH Giầy Kim Việt Việt Nam (huyện Nông Cống), chiều 6-12, đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 8 cháu nhỏ là con của 4 công nhân bị tử vong.

Tặng quà cho con của công nhân tử vong do tiêm vắc xin phòng COVID-19

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà, hỗ trợ tiền cho 2 cháu mồ côi mẹ, là con nạn nhân tử vong Lê Thị Quỳnh.

Đến thăm các gia đình, đại diện đoàn đã chia sẻ những khó khăn, mất mát mà các gia đình và các cháu đang gặp phải. Đồng thời hỏi thăm đời sống sinh hoạt, học tập của các cháu, mong các cháu sớm vượt qua nỗi đau, vươn lên trong học tập, cuộc sống. Theo đó, đại diện đoàn đã tặng quà và trao hỗ trợ mỗi cháu 2 triệu đồng.

Tặng quà cho con của công nhân tử vong do tiêm vắc xin phòng COVID-19

Đoàn thăm hỏi, chia sẻ khó khăn, mất mát với gia đình có nạn nhân tử vong là Lê Thị Xinh.

Trước hoàn cảnh của 4 gia đình đều khó khăn, các con còn nhỏ, từ 18 tháng đến 12 tuổi, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đề nghị Ngành Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Nông Cống thường xuyên quan tâm, hỗ trợ để các cháu được học tập, chăm sóc tốt nhất.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]