(Baothanhhoa.vn) - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho tài xế lái taxi vì đã có hành động dũng cảm cứu người.

Tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho tài xế taxi vì có hành động dũng cảm cứu người

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho tài xế lái taxi vì đã có hành động dũng cảm cứu người.

Tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho tài xế taxi vì có hành động dũng cảm cứu người

Tỉnh đoàn Thanh Hoá trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Trung ương Đoàn cho anh Lê Huy Sinh

23-4, tại Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hoá, BCH Tỉnh đoàn Thanh Hoá đã trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Trung ương Đoàn cho anh Lê Huy Sinh (35 tuổi, tài xế taxi Mai Linh Thanh Hóa) vì đã có hành động dũng cảm cứu người.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành quyết định số 951/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho anh Lê Huy Sinh; Thường trực Tỉnh đoàn Thanh Hoá trao tặng bằng khen, Công TNHH Mai Linh Thanh Hoá, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho anh Lê Huy Sinh.

Trước đó, khi đang điều khiển xe TP.Sầm Sơn về TP.Thanh Hóa, đến cầu Đông Hải (TP.Thanh Hóa) tài xế anh Lê Huy Sinh phát hiện có cô gái trẻ nhảy cầu tự vẫn liền dừng xe nhảy xuống sông cứu vớt người thành công. Sau khi cứu vớt lên bờ, tài xế Sinh đã chở nạn nhân về tận nhà ở huyệnTriệu Sơn, cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 50 km.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]