(Baothanhhoa.vn) - Huyện Lang Chánh vừa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 với chủ đề “Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp”.

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh

Huyện Lang Chánh vừa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 với chủ đề “Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp”.Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” năm 2022 và tiếp tục đẩy mạnh phát triển phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Lang Chánh. Hơn 600 người là các đồng chí lãnh đạo huyện, đông đảo tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang cấp huyện, các xã, thị trấn… trên địa bàn huyện đã sôi nổi tham gia.

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh

Ban Tổ chức đã tuyên truyền ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện với công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh hiện nay, nhất việc cung cấp đủ lượng máu cần thiết cho các bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế.

Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 519 đơn vị máu, đạt 173% vượt chỉ tiêu tỉnh giao. Lang Chánh cũng là một trong những huyện miền núi tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Thanh Hóa với số lượng máu tiếp nhận hàng năm luôn vượt chị tiêu.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]