(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-1, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Thanh Hóa đã tổ chức đoàn công tác đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yên Khương (Lang Chánh).

Sở Tài nguyên và Môi trường tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yên Khương

Ngày 29-1, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Thanh Hóa đã tổ chức đoàn công tác đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yên Khương (Lang Chánh).

Sở Tài nguyên và Môi trường tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yên Khương

Đồn Biên phòng Yên Khương đứng chân trên địa bàn xã Yên Khương (Lang Chánh), được giao nhiệm vụ quản lý, bảo vệ 7 km đường biên giới, 3 mốc Quốc giới tiếp giáp với nước bạn Lào.

Với phương châm “Đồn là nhà, biên giới là quê hương”, nhiều năm qua cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yên Khương đã vượt qua mọi khó khăn, tự lực, tự cường, ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, góp phần giữ vững vùng biên...

Chúc mừng những kết quả của Đồn Biên phòng Yên Khương trong những năm qua, các thành viên trong Đoàn công tác đã tặng những phần quà ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ, đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ luôn phát huy truyền thống, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nêu cao vai trò, trách nhiệm, xứng đáng với niền tin yêu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Nhân dịp này Đoàn Thanh niên Sở TN&MT đã trao 20 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của Trường Tiểu học Yên Khương.

Trần Hằng


Trần Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]