(Baothanhhoa.vn) - Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) lại tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân” nhằm chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

Sacombank tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân" tại Thanh Hóa

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) lại tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân” nhằm chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

Sacombank tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân tại Thanh Hóa

Chương trình “Ấm tình mùa Xuân lần thứ 18 - Tân Sửu 2021”, Sacombank trao 152 suất quà với tổng giá trị trên 80 triệu đồng cho các hoàn cảnh thiếu may mắn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chương trình “Ấm tình mùa Xuân" lần thứ 18 - Tân Sửu 2021 được Sacombank triển khai từ ngày 18-1 đến 1-2 tại 52 tỉnh thành trên cả nước và hai nước Lào, Campuchia với kinh phí lên đến 4,8 tỷ đồng. Sau 18 năm tổ chức, Sacombank đã dành hơn 70 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến, xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Sacombank tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân tại Thanh Hóa

Ông Nguyễn Huy Phương, Giám đốc Sacombank - Chi nhánh Thanh Hóa trao quà Tết cho người nghèo trên địa bàn xã Quảng Hải (Quảng Xương).

Sacombank tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân tại Thanh Hóa

Ông Nguyễn Huy Phương, Giám đốc Sacombank - Chi nhánh Thanh Hóa trao quà cho cho đại diện lãnh đạo UBND xã Quảng Hải.

Ngày 30-1, Sacombank – Chi nhánh Thanh Hóa đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao 152 suất quà Tết với tổng giá trị trên 80 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh kém may mắn tại phường Trường Thi (TP Thanh Hóa), xã Quảng Đại, xã Quảng Hải (Quảng Xương) xã Hà Ngọc (Hà Trung), thị trấn Sao Vàng (Thọ Xuân), xã Tân Trường (Thị xã Nghi Sơn) và xã Yên Phú (Yên Định).

Sacombank tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân tại Thanh Hóa

Ông Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Sacombank - Chi nhánh Thanh Hoá trao quà Tết cho người nghèo trên địa bàn xã Quảng Đại (Quảng Xương).

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, bên cạnh chương trình “Ấm tình mùa Xuân”, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng thường niên khác như hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”…

Sacombank tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân tại Thanh Hóa

Ông Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Sacombank - Chi nhánh Thanh Hoá trao quà Tết cho đại diện lãnh đạo UBND xã Quảng Đại.

Ngoài ra, trong năm 2020, Sacombank đã đóng góp hơn 21,1 tỷ đồng cho các hoạt động chống dịch COVID-19 và khắc phục thiệt hại sau thiên tai; đồng hành cùng các cơ quan ban ngành trao tặng khẩu trang, thiết bị y tế cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch; phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức 3 chặng giải đi/chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng” nhằm gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho các đồng bào dân tộc ít người.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]