(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 1 và 2-2, các cấp bộ Đoàn huyện Quảng Xương đã sôi nổi tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi, trao tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023 có hoàn cảnh khó khăn.

Quảng Xương: Sôi nổi các hoạt động thăm, tặng quà các tân binh nhập ngũ năm 2023

Trong 2 ngày 1 và 2-2, các cấp bộ Đoàn huyện Quảng Xương đã sôi nổi tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi, trao tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023 có hoàn cảnh khó khăn.

Quảng Xương: Sôi nổi các hoạt động thăm, tặng quà các tân binh nhập ngũ năm 2023Ban Thường vụ Huyện đoàn Quảng Xương tặng quà cho tân binh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Nhân.

Đoàn công tác của Huyện đoàn Quảng Xương đã tới gia đình thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho 14 tân binh có hoàn cảnh khó khăn tại 10 xã: Quảng Ninh, Quảng Khê, Quảng Hải, Quảng Nham, Quảng Thạch, Tiên Trang, Quảng Giao, Quảng Nhân, Quảng Long, Quảng Ngọc. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Đây đều là trường hợp các tân binh có gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo; mồ côi bố hoặc mẹ; bố hoặc mẹ ốm đau, khuyết tật; nhà neo người, khó khăn.

Quảng Xương: Sôi nổi các hoạt động thăm, tặng quà các tân binh nhập ngũ năm 2023Huyện đoàn tới thăm, động viên, tặng quà cho các tân binh.

Tại các gia đình đến thăm, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc mừng đầu xuân tới các gia đình và biểu dương tinh thần hăng hái tham gia nhập ngũ của các tân binh. Đồng thời, động viên các tân binh giữ gìn sức khỏe, yên tâm lên đường nhập ngũ; phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Quảng Xương: Sôi nổi các hoạt động thăm, tặng quà các tân binh nhập ngũ năm 2023Xã Quảng Giao gặp mặt, tặng quà cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Cũng nhân dịp này, đoàn thanh niên các xã, thị trấn cũng đã tổ chức các buổi giao lưu, tặng quà cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ năm 2023. Các hoạt động đã được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi, dành sự quan tâm đặc biệt cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhiều phần quà đã được trao tặng, góp phần động viên các tân binh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Quảng Xương: Sôi nổi các hoạt động thăm, tặng quà các tân binh nhập ngũ năm 2023Huyện đoàn chuẩn bị những phần quà dành tặng các tân binh tại lễ giao nhận quân sắp tới.

Được biết, năm 2023, huyện Quảng Xương có 188 thanh niên chính thức lên đường nhập ngũ. Huyện đoàn cũng đã và đàn chuẩn bị những phần quà dành tặng cho toàn bộ các tân binh tại lễ giao nhận quân sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]