(Baothanhhoa.vn) - Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, những thành tựu mà Agribank - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đạt được ngày hôm nay không thể thiếu những cán bộ nữ. Họ vẫn đang ngày đêm song hành với hàng trăm cán bộ trong chi nhánh đưa Agribank Thanh Hóa ngày càng phát triển. Không chỉ giỏi việc ngân hàng, những người phụ nữ Agribank Thanh Hóa còn hoàn thành xuất sắc vai trò của một người mẹ, người vợ trong việc xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Họ là những người thắp lửa, giữ lửa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phụ nữ Agribank Thanh Hóa: “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, những thành tựu mà Agribank - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đạt được ngày hôm nay không thể thiếu những cán bộ nữ. Họ vẫn đang ngày đêm song hành với hàng trăm cán bộ trong chi nhánh đưa Agribank Thanh Hóa ngày càng phát triển. Không chỉ giỏi việc ngân hàng, những người phụ nữ Agribank Thanh Hóa còn hoàn thành xuất sắc vai trò của một người mẹ, người vợ trong việc xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Họ là những người thắp lửa, giữ lửa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Phụ nữ Agribank Thanh Hóa: “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”

Nữ cán bộ Agribank Thanh Hóa hạnh phúc bên gia đình.

Agribank Thanh Hóa hiện có 318 lao động nữ, chiếm 54% tổng số cán bộ, nhân viên của chi nhánh, đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành mục tiêu kế hoạch kinh doanh của từng đơn vị và của toàn chi nhánh. Thực tiễn cho thấy, dù ở cương vị nào, đảm nhiệm công việc gì, đội ngũ nữ viên chức, lao động toàn chi nhánh đều luôn nỗ lực hết mình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác trong công việc, vượt qua khó khăn, thách thức, tích cực học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ; đổi mới phong cách giao tiếp, thực hiện tốt nội dung cẩm nang văn hóa Agribank, góp phần hoàn thành mục tiêu kinh doanh hàng năm đã đề ra của đơn vị và toàn hệ thống Agribank Thanh Hóa.

Những cán bộ nữ tín dụng không quản ngại đường sá xa xôi, mang nguồn vốn đến từng bản làng, thôn xóm để giúp người dân phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu. Những nữ cán bộ dịch vụ luôn tận tụy trong việc tư vấn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng, từ đó góp phần quan trọng vào việc phát triển dịch vụ tiện ích ngân hàng, phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Agribank. Cán bộ nữ công tác trong lĩnh vực thủ kho, thủ quỹ đã luôn tuân thủ đúng chế độ tiền tệ, kho quỹ, đảm bảo an toàn, tạo lập được niềm tin của khách hàng. Hay nữ cán bộ kiểm tra, kiểm soát luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, kịp thời chấn chỉnh những thiếu sót của các đơn vị, góp phần đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả và đúng pháp luật... Dù làm công tác tín dụng, làm thủ kho, thủ quỹ, giao dịch viên hay ở vị trí khác... những cán bộ nữ của chi nhánh luôn nỗ lực cố gắng hết mình để phục vụ khách hàng và góp phần vào sự phát triển của Agribank Thanh Hóa. Bên cạnh đó, họ không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa ngân hàng, phù hợp với xu thế phát triển.

Do đặc thù công việc, nhiều cán bộ nữ thường xuyên phải đi công tác xa, dài ngày; hàng ngày đi làm về muộn nhưng họ vẫn luôn cần cù, chịu khó, sắp xếp thời gian một cách khoa học để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như công việc gia đình. Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nữ cán bộ Agribank Thanh Hóa luôn giữ vững phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tuân thủ nội quy quy định tại khu dân cư; tham gia thực hiện các chương trình, mục tiêu về bình đẳng giới, về sự tiến bộ của phụ nữ. Bên cạnh đó, nữ cán bộ Agribank Thanh Hóa còn tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, duy trì nét đẹp nhân văn và truyền thống của Agribank.

Bằng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng trong công việc chung của những cán bộ nữ; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, lãnh đạo chuyên môn... đã giúp họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tập thể nữ công Agribank Thanh Hóa hằng năm đều được công đoàn Agribank tặng Giấy khen “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” và có 2 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng do đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020.

Bài và ảnh: Hồng Thúy (Agribank Thanh Hóa)


Bài và ảnh: Hồng Thúy (Agribank Thanh Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]