Xe tự chế chở sắt cồng kềnh tung hoành trên đường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những “hung thần” nghênh ngang trên phố

(THO) - Những chiếc xe ô tô, xe máy, xe tự chế… chở tôn, sắt, vật liệu xây dựng… nghênh ngang “phóng” với tốc độ cao xuất hiện trên các tuyến phố khiến người đi đường nơm nớp lo sợ.

Xe tự chế chở sắt cồng kềnh tung hoành trên đường.

Nguy hiểm hơn, trong những giờ cao điểm, tại các trục đường trung tâm của TP Thanh Hóa, nơi có lưu lượng lớn các phương tiện tham gia giao thông, những chiếc xe này vẫn thường xuyên “lướt” qua, gây nhiều bức xúc cho người dân.

Những thanh sắt vắt vẻo, lê thê có thể trở thành hiểm họa cho bất cứ ai đi trên đường.

Tại các cửa hàng bán vật liệu xây dựng, các cơ sở làm biển quảng cáo, những tấm tôn hai đầu sắc lẹm không được che bọc, những thanh sắt dài hay tấm biển quảng cáo kích cỡ lớn liên tiếp được xếp chất lên xe và chở đi, bất chấp rủi ro tai nạn có thể xảy ra.

Những chiếc xe chở hàng cồng kềnh này sẽ khó khăn hơn trong việc xử lý các tình huống bất chợt xảy ra trên đường.

Vẫn biết những người chở tôn, sắt phần lớn là lao động nghèo nhưng không thể vì thế mà bất chấp những hiểm nguy có thể gây ra cho người tham gia giao thông.

Những tấm tôn sắc lẹm có thể trở thành“máy chém” di động nếu va chạm xảy ra.

Trên thực tế đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm từ những chiếc xe “hung thần” này. Hơn lúc nào hết, các lực lượng chức năng cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc để ngăn chặn những hành vi vi phạm, gây nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông. Bên cạnh đó, người dân cần nâng cao ý thức trong việc chấp hành luật giao thông để bảo đảm an toàn cho mọi người và cho chính bản thân mình.


Thu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]