(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, tại vỉa hè đường vành đai phía Tây, TP Thanh Hóa, đoạn qua khu vực dự án Khu đô thị Núi Long đang thi công, nhiều hố ga đã bị mất nắp, “bẫy” người dân khi qua lại khu vực này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nguy hiểm rình rập khi nhiều hố ga bị mất nắp tại vỉa hè đường vành đai phía Tây TP Thanh Hóa

Hiện nay, tại vỉa hè đường vành đai phía Tây, TP Thanh Hóa, đoạn qua khu vực dự án Khu đô thị Núi Long đang thi công, nhiều hố ga đã bị mất nắp, “bẫy” người dân khi qua lại khu vực này.

Nguy hiểm rình rập khi nhiều hố ga bị mất nắp tại vỉa hè đường vành đai phía Tây TP Thanh Hóa

Những hố ga bị mất nắp có mực nước sâu, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo quan sát của phóng viên, các hố ga này có đường kính khoảng 1m và khá sâu. Một số hố có mực nước sâu từ 1-2m, bị vứt rác thải, nguy cơ gây ách tắc hệ thống thoát nước. Tất cả các hố ga này đều không được đặt biển báo, che chắn để cảnh báo người qua lại.

Theo một số cán bộ thi công dự án khu đô thị Núi Long và người dân sống quanh khu vực, nắp các hố ga này đã bị một số kẻ gian lấy cắp khá lâu. Tuy nhiên, cũng chưa thấy cơ quan, đơn vị nào đến kiểm tra và có giải pháp che chắn, khắc phục.

Mặc dù dự án Khu đô thị Núi Long chưa hoàn thiện, tuy nhiên đường vành đai phía Tây đã đưa vào sử dụng, hơn nữa, người dân ở các khu vực lân cận vẫn thường xuyên qua lại, đi thể dục quanh khu vực này.

Đề nghị đơn vị có trách nhiệm quản lý đoạn đường này sớm có biện pháp khắc phục để bảo đảm an toàn cho người dân.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]