(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-9, UBND thị xã Nghi Sơn phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) và Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn đã tổ chức phiên giao dịch việc làm thị xã Nghi Sơn lần thứ nhất - năm 2022.

Nghi Sơn: 1.630 lao động được tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm

Ngày 21-9, UBND thị xã Nghi Sơn phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) và Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn đã tổ chức phiên giao dịch việc làm thị xã Nghi Sơn lần thứ nhất - năm 2022.

Nghi Sơn: 1.630 lao động được tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm

Người lao động đăng ký việc làm tại phiên giao dịch.

Dự phiên giao dịch việc làm có 24 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các trường nghề, trong đó có nhiều đơn vị tham gia tư vấn tuyển dụng trực tiếp với nhu cầu đào tạo nghề và tuyển dụng lao động lên đến 7.794 người với các ngành nghề như may mặc, xây lắp, xuất khẩu lao động, du học.

Tại phiên giao dịch, đã có 1.630 lao động được tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động, trong đó số người đăng ký du học, xuất khẩu lao động là 76 người.

Thị xã Nghi Sơn là địa phương có dân số đông, nguồn lao động dồi dào, có Khu Kinh tế Nghi Sơn là 1 trong 8 khu kinh tế trọng điểm ven biển của cả nước, vì vậy việc tổ chức phiên giao dịch việc làm lần này là cơ hội để người lao động tìm kiếm việc làm phù hợp.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]