(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thiệu Hóa đã phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức khai mạc ngày hội hiến máu tình nguyện 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày hội hiến máu huyện Thiệu Hóa diễn ra trong 3 ngày

Sáng 29-7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thiệu Hóa đã phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức khai mạc ngày hội hiến máu tình nguyện 2021.

Ngày hội hiến máu huyện Thiệu Hóa diễn ra trong 3 ngày

Ngày hội hiến máu huyện Thiệu Hóa năm 2021 tổ chức trong thời điểm dịch, bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Để tạo điều kiện cho người tình nguyện có thể tham gia hiến máu, bảo đảm công tác phòng, chống dịch, Ban Tổ chức đã chia nhỏ đợt hiến máu, địa điểm và thời gian hiến máu cho các đơn vị.

Cụ thể, Ban Tổ chức tiếp nhận máu của người tình nguyện hiến máu tại hội trường UBND thị trấn Thiệu Hóa và Trung Tâm Văn hóa, Thể thao huyện trong 3 ngày 29, 30, 31-7.

Việc chia nhỏ thời gian, địa điểm hiến máu đã tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân trên địa bàn huyện được tham gia hiến máu trong điều kiện bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Dự kiến, trong 3 ngày Ban tổ chức sẽ tiếp nhận được hơn 900 đơn vị máu từ người tình nguyện hiến máu.

Với những thông điệp cụ thể: “Hiến máu cứu người đừng ngại COVID-19”, “Hiến máu tình nguyện - chung tay đầy lùi dịch COVID-19”, “Hiến máu cứu người trao đi sự sống” cùng với các hình thức tuyên truyền phong phú, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Thiệu Hóa đã truyền thông rộng rãi về ý nghĩa và tầm quan trọng của hiến máu tình nguyện trong điều trị, cấp cứu bệnh nhân, nhất là trong giai đoạn tích cực điều trị và phòng, chống dịch COVID-19 hiện nay.

Ngày hội hiến máu huyện Thiệu Hóa diễn ra trong 3 ngày

Kết quả, trong ngày 29-7 tại 2 điểm tiếp nhận máu đã có hơn 400 người là cán bộ, công chức Huyện ủy, giáo viên các trường mầm non trên địa bàn huyện tham gia hiến máu, thu được hơn 330 đơn vị máu.

Trước đó, Công an huyện và Bệnh viện Đa khoa Đại An đã tổ chức hiến máu, tiếp nhận được 146 đơn vị máu.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]