(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4 - 6, Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và Các Khu công nghiệp (BQL KKTNS&CKCN) tỉnh đã tổ chức Hội nghị “Tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường” nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5 – 6 và Tuần lễ Biển, Hải đảo Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và biển đảo

Ngày 4 - 6, Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và Các Khu công nghiệp (BQL KKTNS&CKCN) tỉnh đã tổ chức Hội nghị “Tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường” nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5 – 6 và Tuần lễ Biển, Hải đảo Việt Nam.

Nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và biển đảo

Toàn cảnh hội nghị.

Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND TP Thanh Hóa, UBND thị xã Bỉm Sơn, các xã trong KKTNS, các doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh tại KKTNS & CKCN cùng tham gia.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thi, Tỉnh ủy viên, Trưởng BQL KKTNS&CKCN tỉnh đã khái quát tình hình phát triển, thu hút đầu tư, thực trạng hoạt động hiện nay của các doanh nghiệp trong KKTNS&CKCN trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu cũng được phổ biến chủ trương, các quy định về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Nhiều tài liệu, tờ rơi liên quan đến các quy định và kiến thức về quản lý chất lượng không khí; chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu; quản lý chất thải rắn sinh hoạt, chất thải công nghiệp, chất thải nguy hại; tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường… cũng được phát đến các đại biểu.

Nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và biển đảo

Đại diện một doanh nghiệp ký cam kết bảo vệ môi trường với đại diện Ban Quản lý khu kinh tế Nghi Sơn và Các Khu công nghiệp tỉnh.

Các đại biểu cũng đã thảo luận, hỏi đáp các vấn đề liên quan đến công tác bảo vệ môi trường trong KKTNS với đại diện BQL KKTNS&CKCN. Tại đây, nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh tại KKTNS&CKCN đã ký cam kết bảo vệ môi trường với đại diện BQL KKTNS&CKCN tỉnh.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]