(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Hậu Lộc đã triển khai nhiều hoạt động kêu gọi các tầng lớp nhân dân đóng góp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống. Qua cuộc vận động, nhiều tổ chức, cá nhân đã tự nguyện đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo”, góp phần tích cực vào việc đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ huyện Hậu Lộc vận động xây dựng được 45 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Hậu Lộc đã triển khai nhiều hoạt động kêu gọi các tầng lớp nhân dân đóng góp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống. Qua cuộc vận động, nhiều tổ chức, cá nhân đã tự nguyện đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo”, góp phần tích cực vào việc đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

Trong năm 2017 và 10 tháng năm 2018, từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” và sự ủng hộ của các doanh nghiệp trên địa bàn, huyện Hậu Lộc đã xây dựng được 45 ngôi nhà Đại đoàn kết với tổng số tiền 1,4 tỷ đồng. Việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho đối tượng nghèo đã khẳng định truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, khơi dậy tình yêu thương giúp đỡ lẫn nhau từ mỗi gia đình và cộng đồng, góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương chăm lo, trợ giúp người nghèo cải thiện điều kiện về nhà ở, nâng cao đời sống.


Nguyễn Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]