(Baothanhhoa.vn) - Vào khoảng 14 giờ 10 phút ngày 29-3, xe bán tải mang BKS 36C 236.89 đang lưu thông tại khu vực cổng chợ Đình Hương, phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá, thì bất ngờ bốc cháy.

Lực lượng PCCC cơ sở dập tắt đám cháy xe bán tải

Vào khoảng 14 giờ 10 phút ngày 29-3, xe bán tải mang BKS 36C 236.89 đang lưu thông tại khu vực cổng chợ Đình Hương, phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá, thì bất ngờ bốc cháy.

Lực lượng PCCC cơ sở dập tắt đám cháy xe bán tải

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tham gia dập tắt đám cháy.

Phát hiện sự việc, lái xe đã nhanh chóng thoát ra ngoài đồng thời cùng người dân và lực lượng phòng cháy, chữa cháy (PCCC) chợ Đình Hương sử dụng bình chữa cháy được trang bị tại chợ phun trực tiếp vào khu vực cháy, đồng thời gọi điện cho lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Thanh Hoá.

Sau khi nhận tin báo, Đội chữa cháy và CNCH khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Lực lượng PCCC cơ sở dập tắt đám cháy xe bán tải

Khi đến hiện trường, người dân và lực lượng tại chỗ đã cơ bản khống chế được đám cháy. Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp tục phun nước để dập tắt hoàn toàn đám cháy, ngăn không để cháy lan ra phần sau xe.

Vụ cháy khiến phần đầu xe bị hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]