(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chia sẻ, động viên các công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc đã đến thăm hỏi, tặng khẩu trang y tế, nước sát khuẩn cho các công đoàn cơ sở 5 xã vùng biển gồm: Ngư Lộc, Đa Lộc, Hải Lộc, Hưng Lộc và Minh Lộc.

Liên đoàn lao động huyện Hậu Lộc tặng khẩu trang nước sát khuẩn cho người lao động phòng, chống dịch COVID-19

Nhằm chia sẻ, động viên các công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc đã đến thăm hỏi, tặng khẩu trang y tế, nước sát khuẩn cho các công đoàn cơ sở 5 xã vùng biển gồm: Ngư Lộc, Đa Lộc, Hải Lộc, Hưng Lộc và Minh Lộc.

Liên đoàn lao động huyện Hậu Lộc tặng khẩu trang nước sát khuẩn cho người lao động phòng, chống dịch COVID-19Tại các đơn vị, lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Hậu Lộc đã động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động tiếp tục khắc phục mọi khó khăn trong lao động, sản xuất, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời đề nghị các công đoàn cơ sở làm tốt công tác tuyên truyền đối với đoàn viên, người lao động về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn hiện nay.

Từ ngày 27-4-2021 đến nay Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc đã đến thăm, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tặng khẩu trang y tế, nước sát khuẩn cho công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với tổng số tiền gần 90 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]