(Baothanhhoa.vn) - Chiều 29-4, tại Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hoá, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Thanh Hoá đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng Công nhân”; “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2021. Đồng chí Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dự.

LĐLĐ TP Thanh Hóa phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021

Chiều 29-4, tại Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hoá, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Thanh Hoá đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng Công nhân”; “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2021. Đồng chí Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dự.

LĐLĐ TP Thanh Hóa p hát động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021

Các đại biểu dự lễ phát động.

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, người lao động đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế lao động 1-5; truyền thống giai cấp công nhân Việt Nam và phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2021.

Để tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp vì việc làm, đời sống của người lao động, LĐLĐ TP Thanh Hóa tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, đoàn viên, người sử dụng lao động và người lao động thấy được tầm quan trọng của công tác an toàn vệ sinh lao động an toàn vệ sinh lao động trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn, người lao động để kịp thời định hướng dư luận, giải quyết những vấn đề bức xúc góp phần ổn định sản xuất, kinh doanh, phát triển quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp. Tập trung tổ chức các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân cán bộ, đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, các gương điển hình lao động giỏi và có nhiều ý tưởng sáng tạo trong sản xuất làm lợi cho doanh nghiệp….

LĐLĐ TP Thanh Hóa p hát động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021

Tại lễ phát động, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ TP Thanh Hoá, Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hoá đã trao 48 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]