(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-8, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa do Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các doanh nghiệp (DN) có đông công nhân, lao động (CNLĐ) trên địa bàn.

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các doanh nghiệp

Ngày 5-8, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa do Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các doanh nghiệp (DN) có đông công nhân, lao động (CNLĐ) trên địa bàn.

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các doanh nghiệp

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa kiểm tra công phòng, chống dịch COVID-19 tại Công ty TNHH Dệt kim Jasan Thanh Hóa.

Đoàn đã đến kiểm tra Công ty TNHH Thương mại và May mặc Nguyên Toàn (huyện Cẩm Thủy) và Công ty TNHH Dệt kim Jasan Thanh Hóa (huyện Yên Định). Qua kiểm tra thực tế cho thấy, các DN triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch như: Thực hiện đo thân nhiệt mỗi ngày cho toàn bộ người lao động trước khi vào ca sản xuất, người lao động đeo khẩu trang khi đến công ty làm việc và trong suốt quá trình làm việc; phun khử khuẩn thường xuyên; thực hiện khai báo y tế đối với khách đến công ty làm việc...

Các DN đã thành lập các “Tổ an toàn COVID-19” nhằm tuyên truyền, đôn đốc hướng dẫn CNLĐ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch tại nơi làm việc và ngoài giờ làm việc, kiểm tra, giám sát tình hình sức khỏe hàng ngày đối với cán bộ, CNLĐ trong DN.

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các doanh nghiệp

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa kiểm tra công phòng, chống dịch COVID-19 tại Công ty TNHH Thương mại và May mặc Nguyên Toàn.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa đánh giá cao công tác phối hợp giữa lãnh đạo các DN với ban chấp hành công đoàn cơ sở trong việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục triển khai có hiệu hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong điều kiện dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, duy trì sản xuất để đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động.

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các doanh nghiệp

Nhân dịp này Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa đã tặng khẩu trang, nước sát khuẩn để phòng, chống dịch COVID-19 cho các doanh nghiệp.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]