(Baothanhhoa.vn) - Chiều 23-3, thông tin từ Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Thanh Hóa) cho biết, em Lê Anh Tuấn, học sinh lớp 6E vừa được Công an phường Đông Sơn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) tặng Giấy khen “Tấm gương người tốt việc tốt” vì nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

Khen thưởng học sinh nhặt được của rơi trả lại người mất

Chiều 23-3, thông tin từ Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Thanh Hóa) cho biết, em Lê Anh Tuấn, học sinh lớp 6E vừa được Công an phường Đông Sơn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) tặng Giấy khen “Tấm gương người tốt việc tốt” vì nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

Khen thưởng học sinh nhặt được của rơi trả lại người mất

Công an phường Đông Sơn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Đông Sơn tặng Giấy khen “Tấm gương người tốt việc tốt” cho em Lê Anh Tuấn.

Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 22-3-2023 em Lê Anh Tuấn trên đường đi học về đã nhặt được 1 túi xách màu đen, kiểm tra bên trong có 1 điện thoại iPhone 11 và hơn 5 triệu đồng. Em đã nhờ những người xung quanh tìm chủ nhân của chiếc túi nhưng không ai biết. Sau đó em cùng người dân đến Công an phường Đông Sơn giao nộp chiếc túi và nhờ cơ quan công an tìm người bị mất tài sản.

Khen thưởng học sinh nhặt được của rơi trả lại người mất

Công an phường Đông Sơn và em Lê Anh Tuấn trao trả đồ cho người đánh mất.

Ngày 23-3, Công an phường Đông Sơn đã tìm được chủ nhân chiếc túi và trao trả lại cho chủ nhân là T.H.M.H ở phường Quảng Hưng, TP Thanh Hoá.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]