(Baothanhhoa.vn) - Ngày 2-6, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện Đông Sơn, Công ty xi măng Long Sơn đã phối hợp tổ chức lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Lê Thị Thục Quyên ở thôn Thượng Hoà, xã Đông Hoà (Đông Sơn).

Khánh thành và bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo ở Đông Sơn

Ngày 2-6, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện Đông Sơn, Công ty xi măng Long Sơn đã phối hợp tổ chức lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Lê Thị Thục Quyên ở thôn Thượng Hoà, xã Đông Hoà (Đông Sơn).

Khánh thành và bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo ở Đông Sơn

Đại diện Công ty xi măng Long Sơn trao biển hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho gia đình em Lê Thị Thục Quyên.

Gia đình em Lê Thị Thục Quyên là một trong những hộ cận nghèo của xã. Em không có bố, mẹ đã mất do tai nạn giao thông. Em ở với bà ngoại đã già yếu trong ngôi nhà có diện tích hẹp, đã xuống cấp nghiêm trọng. Mặc dù vậy, em Lê Thị Thục Quyên luôn có ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Để kịp thời động viên, sẻ chia những khó khăn cùng em và gia đình, Công ty xi măng Long Sơn đã ủng hộ 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho gia đình em. Cùng với đó, chính quyền địa phương quan tâm ủng hộ, tạo điều kiện về cơ chế, chính sách; đoàn thanh niên xã tích cực hỗ trợ ngày công, vận chuyển vật liệu, đào móng, san nền và giám sát công trình.

Sau hơn 1 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà cấp 4 kiên cố của gia đình em đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]