(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình khám, điều tra xác định các bệnh lý về mắt gây mù lòa và thị lực thấp cho các đối tượng là những người từ 60 tuổi trở lên tại cộng đồng dân cư.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám mắt miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn huyện Quảng Xương

Thực hiện chương trình khám, điều tra xác định các bệnh lý về mắt gây mù lòa và thị lực thấp cho các đối tượng là những người từ 60 tuổi trở lên tại cộng đồng dân cư.

Tại huyện Quảng Xương, Bệnh viện Mắt Thanh Hóa phối hợp với phòng y tế, trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa huyện tổ chức khám chữa bệnh về mắt và cấp thuốc miễn phí cho 600 người dân các xã Quảng Chính, Quảng Thạch và Quảng Nham.

Tại các buổi khám mắt, các y, bác sĩ đã khám sàng lọc, tư vấn những kiến thức về phòng, chống các bệnh về mắt và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn 3 xã. Sau khi được khám và phát hiện các bệnh về mắt dẫn tới mù lòa và thị lực thấp, các bác sĩ đã giới thiệu bệnh nhân đến bệnh viện để điều trị nhằm giải phóng mù lòa. Đồng thời, các bác sĩ cũng đã tư vấn cho bà con biết cách bảo vệ, chăm sóc và vệ sinh mắt hàng ngày để giúp bà con nhân dân luôn có đôi mắt sáng và khỏe mạnh, hạn chế tối đa các bệnh về mắt trong cộng đồng.

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2018 chương trình sẽ triển khai tiếp tại 27 xã còn lại.


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]