(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-9, Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình toàn tỉnh lần thứ XIV - năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình toàn tỉnh lần thứ XIV - năm 2018

Chiều 21-9, Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình toàn tỉnh lần thứ XIV - năm 2018.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự liên hoan.

Tới dự có các đồng chí: Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Thanh Hóa; Đài truyền thanh – truyền hình các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu tham dự lễ khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa lần thứ XIV – năm 2018.

Qua 13 lần tổ chức, Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa luôn thu hút sự tham gia của đông đảo người làm báo nói, báo hình trong tỉnh, với nhiều tác phẩm có chất lượng, tính thời sự cao, có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng như cách thức thể hiện. Diễn ra trong 2 ngày (21 và 22-9), liên hoan có sự tham gia của 32 đơn vị gồm 27 đài truyền thanh – truyền hình các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị cộng tác trên địa bàn tỉnh với 101 tác phẩm, trong đó có 44 tác phẩm truyền hình và 57 tác phẩm phát thanh. Các tác phẩm dự liên hoan tập trung bám sát các nội dung tuyên truyền đưa Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống; phản ánh những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của các địa phương trong tỉnh; các nhân tố điển hình, gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác xây dựng Đảng; xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới; đấu tranh chống tiêu cực và tệ nạn xã hội. Nhiều tác phẩm mang tính thời sự cao, có nội dung phản biện xã hội, đề cập đến những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm, nhất là phản ánh đầy đủ, chân thực về tình hình mưa lũ, công tác khắc phục hậu quả mưa lũ, thiên tai tại các địa phương trên địa bàn tỉnh vừa qua.

Đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc liên hoan.

Phát biểu tại lễ khai mạc liên hoan, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ những người làm công tác phát thanh, truyền hình trên địa bàn toàn tỉnh trong thời gian qua, đồng thời mong rằng, những tác phẩm tiêu biểu tham gia Liên hoan sẽ tiếp tục phát huy tác dụng đóng góp hiệu quả vào việc phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh và xây dựng Đảng. Từ những kinh nghiệm, những chia sẻ có được từ Liên hoan lần này sẽ tiếp tục góp phần để ngành phát thanh - truyền hình của tỉnh không ngừng phát triển.

Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, những người làm công tác phát thanh, truyền hình trong tỉnh sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi đạo đức cách mạng để thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội, đấu tranh phản bác với các luận điệu, thông tin sai trái, phục vụ tốt hơn nữa công tác chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương, đáp ứng nhu cầu thông tin, văn hóa của đồng bào các dân tộc trong tỉnh, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của tỉnh.

Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa lần thứ XIV – năm 2018 là dịp để những người làm báo nói, báo hình trong tỉnh giới thiệu những tác phẩm tâm huyết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ phối hợp, từng bước nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tuyên truyền trong tình hình mới. Ban giám khảo liên hoan sẽ chấm, lựa chọn các tác phẩm xuất sắc nhất để vinh danh và trao thưởng, trong đó có 2 giải nhất, 9 giải nhì, 12 giải ba và 16 giải khuyến khích.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]