(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trật Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2021), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Yên Định đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết tại các cụm dân cư của 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Huyện Yên Định tặng quà, trao sinh kế cho người dân

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trật Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2021), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Yên Định đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết tại các cụm dân cư của 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Huyện Yên Định tặng quà, trao sinh kế cho người dân

Đồng chí Trịnh Xuân Thúy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện, xã trao tặng hỗ trợ bê sinh kế cho hộ dân ở xã Yên Thịnh.

Huyện Yên Định tặng quà, trao sinh kế cho người dân

Đồng chí Lê Đức Thọ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện và lãnh đạo xã Định Long trao hỗ trợ mô hình bê sinh cho hộ dân của xã.

Tại ngày hội, ghi nhận những nỗ lực đóng góp của cộng đồng, cá nhân các hộ tiêu biểu, các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Định đã trao tặng 13 suất quà cho 13 khu dân cư; 5 suất quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong mỗi khu dân cư.

Nhân dịp này Ủy ban MTTQ huyện Yên Định đã hỗ trợ làm nhà cho 11 hộ; hỗ trợ mua bê sinh kế cho 43 hộ với tổng số tiền là 430 triệu đồng; mua nhu yếu phẩm hỗ trợ các gia đình đặc biệt khó khăn khu vực phong tỏa phòng, chống dịch COVID-19 và các hộ gia đình tiêu biểu, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]