(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Lộc đã phát động kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và Nhân dân trên địa bàn huyện quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, nhằm tạo nguồn lực hỗ trợ mua vật tư y tế, vắc - xin, hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc tiếp nhận gần 41 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 7-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Lộc đã phát động kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và Nhân dân trên địa bàn huyện quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, nhằm tạo nguồn lực hỗ trợ mua vật tư y tế, vắc - xin, hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch.

Huyện Vĩnh Lộc tiếp nhận gần 41 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, không để ai bị bỏ lại phía sau, cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị huyện Vĩnh Lộc sẽ ủng hộ mỗi người tối thiểu một ngày lương và 20.000 đồng/người đối với người lao động trong các doanh nghiệp và Nhân dân, nhằm góp một phần kinh phí chung tay cùng tỉnh Thanh Hóa ngăn chặn và đẩy lùi dịch, bệnh COVID-19.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện, trưởng phó các phòng, ban Huyện ủy, UBND huyện, cơ quan đoàn thể, bí thư, chủ tịch UBND xã, thị trấn đã trực tiếp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 với số tiền gần 41 triệu đồng.

Sau lễ phát động toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và Nhân dân huyện Vĩnh Lộc sẽ tiếp tục tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của huyện. Số tiền ủng hộ sẽ được gửi về Ủy ban MTTQ huyện Vĩnh Lộc theo quy định.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]