(Baothanhhoa.vn) - Nhằm kêu gọi mọi người cân nhắc cách thay đổi cuộc sống hàng ngày như thế nào để giảm gánh nặng ô nhiễm chất thải nhựa tới môi trường tự nhiên, động vật hoang dã và sức khỏe, sáng ngày 25-5, tại xã Vĩnh Khang, UBND huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Nhằm kêu gọi mọi người cân nhắc cách thay đổi cuộc sống hàng ngày như thế nào để giảm gánh nặng ô nhiễm chất thải nhựa tới môi trường tự nhiên, động vật hoang dã và sức khỏe, sáng ngày 25-5, tại xã Vĩnh Khang, UBND huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6.

Với chủ đề “Chống lại ô nhiễm chất thải nhựa – nếu bạn không tái sử dụng thì hãy từ chối sử dụng” là lời kêu gọi cùng nhau hành động để chống lại một trong những thách thức lớn về môi trường, xã Vĩnh Khang đã xây dựng kế hoạch với những việc làm cụ thể, trước mắt đó là tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, chủ động phòng chống thiên tai, thu gom, vận chuyển chất thải rắn một cách khoa học, tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân, hộ gia đình vi phạm vệ sinh môi trường. Đồng thời tổ chức chiến dịch “nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần” với nội dung chính là vận động các cửa hàng, quán ăn, người dân ngừng sử dụng ống hút nhựa, thìa nhựa, cốc nhựa, túi ni lông khi đi chợ...

Sau lễ mít tinh, đoàn viên, hội viên và nhân dân cùng các em học sinh đã tham gia nhặt rác, khơi thông cống rãnh ở khu vực UBND xã, trường học và khu dân cư.


Trịnh Thu (Đài TT Vĩnh Lộc).

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]