(Baothanhhoa.vn) - Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thường Xuân phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh vừa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thường Xuân tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2021

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thường Xuân phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh vừa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Huyện Thường Xuân tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2021

Đông đảo người dân huyện Thường Xuân đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo.

Với khẩu hiệu “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại” đã có đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp Nhân dân trong huyện đăng ký hiến máu.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, quy trình tham gia hiến máu được thực hiện đảm bảo trình tự. Các khu vực khai báo y tế, đo thân nhiệt, huyết áp, đăng ký, hiến máu, tiếp nhận máu đã được Ban Tổ chức bố trí phù hợp; các tình nguyện viên đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn khi tham gia hiến máu.

Huyện Thường Xuân tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2021

Qua sàng lọc có 652 người đủ điều kiện để hiến máu. Ban Tổ chức đã tiếp nhận 691 đơn vị máu, bổ sung vào “Ngân hàng máu”, đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]