(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thường Xuân (NHCSXH Thường Xuân) đã thông qua tổ chức Hội Cựu chiến binh (CCB) tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hội viên được tiếp cận với các nguồn vốn vay để đầu tư phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống, tạo việc làm cho lao động. Đến ngày 30-5, thông qua 72 tổ tiết kiệm và vay vốn, Hội CCB huyện Thường Xuân đã tín chấp cho 2.720 hội viên vay vốn của NHCSXH Thường Xuân với dư nợ đạt hơn 77 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thường Xuân: 2.720 hội viên hội cựu chiến binh được vay vốn ưu đãi

Thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thường Xuân (NHCSXH Thường Xuân) đã thông qua tổ chức Hội Cựu chiến binh (CCB) tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hội viên được tiếp cận với các nguồn vốn vay để đầu tư phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống, tạo việc làm cho lao động. Đến ngày 30-5, thông qua 72 tổ tiết kiệm và vay vốn, Hội CCB huyện Thường Xuân đã tín chấp cho 2.720 hội viên vay vốn của NHCSXH Thường Xuân với dư nợ đạt hơn 77 tỷ đồng.

Nhờ thường xuyên kiểm tra, giám sát của NHCSXH cùng các cấp hội CCB trên địa bàn huyện Thường Xuân, nhìn chung đồng vốn đã được hội viên sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả.


Minh Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]