(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-5, trên địa bàn huyện Thiệu Hoá có 11 trường hợp vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế bị xử phạt với số tiền 39.250.000 đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thiệu Hoá xử phạt 13 trường hợp vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế

Ngày 27-5, trên địa bàn huyện Thiệu Hoá có 11 trường hợp vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế bị xử phạt với số tiền 39.250.000 đồng.

Huyện Thiệu Hoá xử phạt 13 trường hợp vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế

Công an huyện Thiệu Hoá kiểm tra đối tượng thực hiện cách ly tại nhà.

Cụ thể, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hoá ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với 4 trường hợp trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế. Trong đó có 3 trường hợp bị xử phạt 7,5 triệu đồng/trường hợp, 1 trường hợp dưới 18 tuổi bị xử phạt 3,75 triệu đồng. Đồng thời yêu cầu tiếp tục cách ly theo quyết định.

Chủ tịch UBND xã Thiệu Phúc và xã Thiệu Long đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 7 công dân không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế (không đeo khẩu trang). Trong đó xã Thiệu Long có 3 trường hợp bị xử phạt 2 triệu đồng/trường hợp. Xã Thiệu Phúc có 3 trường hợp bị xử phạt 2 triệu đồng/trường hợp và 1 trường hợp bị xử phạt 1 triệu đồng. Đồng thời yêu các các trường hợp trên phải chấp hành đúng các quy định về phòng chống dịch của Bộ Y tế.

Tính từ ngày 29-4-2021 đến nay, huyện Thiệu Hoá đã xử phạt 13 trường hợp vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế với số tiền 69.250.000 đồng.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]