(Baothanhhoa.vn) - Vào lúc 15h chiều 16-6, tại gia đình Bà Nguyễn Thị Xuyến ở thôn 7 Tân Sơn, xã Thành Kim, huyện Thạch Thành, trong lúc mọi người đang phụ giúp gia đình bà thu dọn đám tang cho chồng của bà thì không may bình gas bị rò rỉ và xảy ra cháy nổ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành: 5 người bị bỏng nặng do nổ bình gas

Vào lúc 15h chiều 16-6, tại gia đình Bà Nguyễn Thị Xuyến ở thôn 7 Tân Sơn, xã Thành Kim, huyện Thạch Thành, trong lúc mọi người đang phụ giúp gia đình bà thu dọn đám tang cho chồng của bà thì không may bình gas bị rò rỉ và xảy ra cháy nổ.

Huyện Thạch Thành: 5 người bị bỏng nặng do nổ bình gas

Vụ nổ đã làm bỏng 5 người, gồm anh Mai Văn Chung, sinh năm 1973; anh Mai Văn Thành, sinh 1978; anh Mai Văn Công, sinh năm 1984 và chị Lưu Thị Hường (là con trai, con dâu bà Xuyến) và ông Trịnh Văn Duyên, sinh năm 1960, hàng xóm. Trong đó có 2 người là anh Mai Văn Thành và ông Trịnh Văn Duyên bị bỏng nặng độ 2 (30% cơ thể). Các nạn nhân hiện đang được các bác sỹ bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành tích cực cứu chữa, chăm sóc.

Huyện Thạch Thành: 5 người bị bỏng nặng do nổ bình gas

Ngay sau khi nhận được tin báo, thay mặt lãnh đạo huyện Thạch Thành, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc và Hội chữ thập đỏ đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi nạn nhân 700 nghìn đồng.

Khánh Trình


Khánh Trình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]