(Baothanhhoa.vn) - Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn xã quảng Thạch, huyện Quảng Xương khi một nhóm công nhân đang thi công công trình mương thoát nước thì bất ngờ bị 1 bức tường đổ sập đè lên khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quảng Xương: Sập tường trong lúc thi công, 2 người thương vong

Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn xã quảng Thạch, huyện Quảng Xương khi một nhóm công nhân đang thi công công trình mương thoát nước thì bất ngờ bị 1 bức tường đổ sập đè lên khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Huyện Quảng Xương: Sập tường trong lúc thi công, 2 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại xã Quảng Thạch.

Thông tin ban đầu từ UBND xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương cho biết, vào khoảng 8h sáng nay (4-11), một nhóm công nhân tiến hành thi công công trình mương thoát nước tại thôn Hải Tiến, xã Quảng Thạch. Trong lúc thi công, bất ngờ 1 bức tường nhà dân bị sụt, đổ, đè lên. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến nhiều người không kịp tránh nên đã làm 1 người tử vong tại chỗ và 1 người khác bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Được biết, nguyên nhân ban đầu là do các công nhân đang múc đất ven đường để làm mương thoát nước, do đào quá sâu sát vào tường rào một hộ dân, dẫn đến bức tường đổ sập xuống gây hậu quả nghiêm trọng.

Huyện Quảng Xương: Sập tường trong lúc thi công, 2 người thương vong

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Lê Đình Hường (sinh năm 1956, trú tại xã Quảng Lưu). Người bị thương là ông Nguyễn Ngọc Phúc, cùng trú tại xã Quảng Lưu. Ông Phúc bị gãy chân, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.

Nhận được tin báo, UBND, Công an xã Quảng Thạch đã cử lực lượng tới hiện trường để tiến hành điều tra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên. Vụ việc cũng đã được báo cáo tới Công an huyện Quảng Xương và ngay trong buổi sáng nay (4-11), lực lượng cảnh sát điều tra đã phối hợp với chính quyền địa phương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]