(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-10, UBND huyện Hoằng Hóa phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Nghĩa tình mùa thu” – năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hoằng Hóa: Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện "Nghĩa tình mùa thu"

Sáng 1-10, UBND huyện Hoằng Hóa phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Nghĩa tình mùa thu” – năm 2020.

Huyện Hoằng Hóa: Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện “Nghĩa tình mùa thu”

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Hoằng Hóa thăm, động viên các tình nguyện viên hiến máu nhân đạo

Với các chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Hiến máu cứu người, không ngại COVID-19”, ban tổ chức đã tuyên truyền ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời nêu bật những kết quả của phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Hoằng Hóa những năm qua. Ban tổ chức đã phát động phong trào hiến máu tình nguyện trên toàn địa bàn các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, kêu gọi sự tham gia tích cực của cộng đồng.

Huyện Hoằng Hóa: Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện “Nghĩa tình mùa thu”

Gần 1.200 người đăng ký tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Hoằng Hóa “Nghĩa tình mùa thu”

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Hoằng Hóa “Nghĩa tình mùa thu” năm nay diễn ra trong 2 ngày (1 và 2-10) với sự đăng ký tham gia của gần 1.200 người là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn.

Huyện Hoằng Hóa: Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện “Nghĩa tình mùa thu”

Ban tổ chức dự kiến tiếp nhận trên 800 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao năm 2020. Nhân dịp này, huyện Hoằng Hóa đã tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc, có thành tích và sự đóng góp cho công tác hiến máu tình nguyện năm 2019 của địa phương.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]