(Baothanhhoa.vn) - Theo số liệu thống kê từ phòng lao động thương binh xã hội huyện Đông Sơn, năm 2018 toàn huyện đã tuyên truyền, vận động được 39 lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc về nước, góp phần đưa số lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc từ 310 người (năm 2017) xuống còn 271 người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn: 39 lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc đã về nước

Theo số liệu thống kê từ phòng lao động thương binh xã hội huyện Đông Sơn, năm 2018 toàn huyện đã tuyên truyền, vận động được 39 lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc về nước, góp phần đưa số lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc từ 310 người (năm 2017) xuống còn 271 người.

Huyện Đông Sơn: 39 lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc đã về nước

Ảnh minh họa (VGP News).

Được biết, do trong thời gian qua, huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cung cấp thông tin bằng nhiều hình thức đến tất cả các ngành, các cấp, các đơn vị, địa phương và người dân về chính sách, quyền lợi của người lao động khi về nước đúng hạn; chính sách ưu đãi mới khi người lao động bất hợp pháp tại Hàn Quốc tự nguyện về nước; các nguy cơ, rủi ro người lao động phải đối mặt khi làm việc và cư trú bất hợp pháp. Đồng thời, ban hành các chế tài, làm rõ quy định về những gia đình có thân nhân cư trú bất hợp pháp, tiến hành niêm yết danh sách, công khai tên tuổi các lao động bất hợp pháp tại nhà văn hóa thôn.

Minh Ánh


Minh Ánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]