(Baothanhhoa.vn) - Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng thanh niên (TTN) năm 2021, Huyện đoàn Thiệu Hóa đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26-3-1931 - 26-3-2021.

Huyện Đoàn Thiệu Hóa kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng thanh niên (TTN) năm 2021, Huyện đoàn Thiệu Hóa đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26-3-1931 - 26-3-2021.

Huyện Đoàn Thiệu Hóa kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM

Đại diện lãnh đạo huyện Thiệu Hóa tặng hoa chúc mừng Huyện Đoàn Thiệu Hóa.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm rèn luyện và trưởng thành.

Cùng với tuổi trẻ cả nước, những năm qua, tuổi trẻ huyện Thiệu Hóa đã phát huy truyền thống quê hương cách mạng thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện và nhiều hoạt động ý nghĩa, như tham gia xây dựng nông thôn mới; tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phòng chống dịch COVID-19; ra quân trồng cây xanh, vệ sinh môi trường; liên hoan nghệ thuật “Em là mầm non của Đảng”...

Huyện Đoàn Thiệu Hóa kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM

Toàn cảnh lễ.

Cùng với đó, các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” tạo được dấu ấn, môi trường thực tiễn rộng lớn, phong phú, thiết thực để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, phát triển có nhiều đóng góp cho xã hội.

Nhiều năm liền, Huyện đoàn Thiệu Hóa đã được Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn và UBND huyện tặng Cờ thi đua, Bằng khen, Giấy khen trong các phong trào, hoạt động.

Huyện Đoàn Thiệu Hóa kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM

​ Đồng chí Lương Thị Hoa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thiệu Hóa phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo Huyện ủy Thiệu Hóa đã biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên trong huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đề nghị tổ chức Đoàn tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức giáo dục của Đoàn; tổ chức tốt các phong trào hành động cách mạng, tạo môi trường để ĐVTN phấn đấu và trưởng thành; khuyến khích, cổ vũ thanh niên lập thân, lập nghiệp, xung kích trong phát triển kinh tế - xã hội.

Thanh Tuyên


Thanh Tuyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]