(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-11, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Thanh Hóa, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội liên hiệp thanh niên tỉnh đã phối hợp với hệ thống Honda Ngôi sao tổ chức “Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông” và tập huấn lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên năm 2021.

Hơn 100 đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2021

Sáng 26-11, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Thanh Hóa, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội liên hiệp thanh niên tỉnh đã phối hợp với hệ thống Honda Ngôi sao tổ chức “Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông” và tập huấn lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên năm 2021.

Hơn 100 đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2021

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên.

Tham gia ngày hội, hơn 100 đoàn viên, thanh niên đã được trang bị, phổ biến kiến thức về: Luật Giao thông đường bộ; thi vấn đáp và trắc nghiệm kiến thức an toàn giao thông; thi thực hành phương pháp lái xe an toàn trên mô hình; thực hành lái xe thăng bằng trên ván hẹp.

Hơn 100 đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2021

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực qua đó nhằm phát huy vai trò và trách nhiệm của tổ chức đoàn trong việc định hướng, tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên về đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức của học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên trong việc chấp hành nghiêm các quy định về an toàn giao thông, hình thành văn hoá giao thông trong đoàn viên, thanh niên và giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao các phần quà cho các đoàn viên, thanh niên trả lời xuất sắc các câu hỏi về Luật Giao thông và thực hành kỹ năng lái xe an toàn.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]