(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-12, Hội Khuyến học (HKH) tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thảo khoa học “Học tập của người lớn ở Thanh Hóa, thực trạng và giải pháp”. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thảo khoa học “Học tập của người lớn ở Thanh Hóa, thực trạng và giải pháp”

Sáng 13-12, Hội Khuyến học (HKH) tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thảo khoa học “Học tập của người lớn ở Thanh Hóa, thực trạng và giải pháp”. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Quang cảnh hội thảo.

Tại hội thảo, Ban Tổ chức đã nhận được 20 tham luận của các đại biểu đến từ HKH Việt Nam và các sở, ngành, HKH trong tỉnh. Trong đó tập trung vào các nội dung: Tổ chức việc học tập suốt đời của người lớn trước bối cảnh phát triển cách mạng công nghệ lần thứ tư; Tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng về xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời; thực trạng và các giải pháp đẩy nhanh việc chuẩn hóa trình độ, năng lực, kỹ năng công tác của đội ngũ cán bộ, công chức ở Thanh Hóa, đáp ứng yêu cầu đổi mới tổ chức bộ máy, tinh gọn biên chế trong giai đoạn hiện nay; nhu cầu học nghề, thực trạng và các giải pháp đào tạo nghề cho người lao động ở nông thôn; học tập của người lớn tại đô thị ở Thanh Hóa, thực trạng và giải pháp…

Đây là những vấn đề lớn khẳng định vai trò, tầm quan trọng, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm và làm sáng tỏ thêm việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời của mỗi người, nhất là của người lớn, góp phần xây dựng thành công xã hội học tập, qua đó rút ra được những bài học kinh nghiệm trong thực tiễn chỉ đạo, tổ chức các hoạt động học tập của người lớn, thúc đẩy phong trào học tập thường xuyên, học tập suốt đời của người lớn trong tỉnh ngày càng đạt chất lượng và hiệu quả.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]